Liêng Đồng Hoa Có To Hơn Liêng Thường? Mẹo Chơi Liêng Hay Nhất

Liêng Đồng Hoa có to hơn Liêng thường? Trên thực tế, một Liêng Đồng Hoa có sức mạnh kém hơn một Liêng  thông thường. Để hiểu rõ hơn, trong bài viết dưới đây sẽ giải thích chi tiết.

Bộ bài Liêng là gì?

Theo tin tức từ rikvip, Liêng là bộ bài gồm 3 lá bài liên tiếp không cùng chất, tạo thành một hàng 3 lá bài. Liêng có giá trị cao nhất là Q, K, A và Liêng có giá trị thấp nhất là A, 2, 3.

Khi chơi bài Liêng, khi cả hai người chơi đều có Liêng sẽ so sánh từng quân bài trong bộ Liêng, bắt đầu từ quân bài trên cùng. Nếu hai cây có giá trị như nhau thì sẽ so sánh về chất lượng. Thứ tự mạnh yếu của các quân như sau: Kim cương, Trái tim, Rồng và cuối cùng là Cờ.

Liêng Đồng Hoa là gì?

Liêng Đồng Hoa là một loại Liêng đặc biệt, khi ba quân bài trên tay đều cùng một chất và là ba quân bài (J, Q, K).

Liêng Đông Hoa có giá trị cao hơn các bộ bài khác và được đánh giá là một trong những bộ bài có giá trị nhất trong game Liêng.

Khi so sánh sức mạnh của Liêng Đồng Hoa, chúng ta sẽ so sánh 2 quân bài có giá trị nhất. Nếu hai quân có cùng giá trị bằng nhau sẽ được so sánh với một bộ Rô – Cơ – Tép – Bích (không so những lá đi kèm)

Liêng Đồng Hoa có to hơn Liêng thường?

Trong bài Liêng, Liêng Đồng Hoa và Liêng thường là những bộ bài có giá trị mạnh mà người cược nào cũng mong muốn có được. Việc sở hữu hai bộ bài này sẽ giúp người chơi tăng cơ hội chiến thắng. Tuy nhiên, để so sánh Liên Đông Hoa có lớn hơn Liên Hoa hay không thì câu trả lời là không.

Theo luật chơi Liêng thì bộ bài Liêng vẫn mạnh hơn bài Liêng Đông Hoa (hay còn gọi là Ảnh). Theo thống kê, tỷ lệ xuất hiện Liêng Đồng Hoa cũng cao hơn địa y thông thường. Vì vậy, giá trị tinh thần thường được đánh giá cao hơn.

Một số mẹo chơi Liêng hay nhất

Để giành chiến thắng trong game đánh bài Liêng, ngoài việc hiểu rõ luật chơi, quy định chơi Liêng, người chơi cần phải có những bí quyết riêng. Một số kinh nghiệm bạn có thể tham khảo là:

Tâm lý vững vàng

Các chuyên gia từ rik vip chia sẻ, bí quyết chính để chiến thắng là một tư duy mạnh mẽ. Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng quyết định thắng thua. Người chơi càng bình tĩnh, tỉnh táo và tập trung thì cơ hội chiến thắng càng cao. Bởi khi tập trung, bạn mới có thể đưa ra được chiến thuật chơi đúng đắn nhất.

Luôn biết quan sát và phán đoán đối thủ

Quan sát là một trong những kỹ năng quan trọng giúp người chơi dự đoán được bài của đối thủ. Hãy chú ý đến cách đối thủ cược, cử chỉ, biểu cảm của họ để dự đoán quân bài mà họ sở hữu.

Áp dụng chiến thuật “thả con săn sắt, bắt con cá rô”

Chiến thuật “thả thợ sắt, bắt cá rô” là chiến thuật hữu hiệu được nhiều chuyên gia ở Liêng áp dụng. Chiến thuật này là một cách dụ dỗ, đánh lừa đối thủ, tạo lợi thế cho mình ở hiệp đấu quyết định.

Hãy quyết đoán khi chơi bài

Khi đã có trong tay bộ bài mạnh, bạn nhất định phải chơi bài để liên tục gây áp lực lên đối thủ và khiến họ phải bỏ bài. Tuy nhiên, bạn cũng cần cân nhắc kỹ để tránh rơi vào “bẫy” của đối thủ.

Trên đây là giải mã chi tiết Liêng Đồng Hoa có to hơn Liêng thường và một số kinh nghiệm khi chơi Liêng? Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn có cách chơi Liêng tốt và thắng lớn.

Bài viết liên quan