Binh Lủng Là Gì Trong Mậu Binh? Cách Phòng Tránh Binh Lủng Hiệu Quả 

Mậu Binh là trò chơi bài dân gian nổi tiếng nhất Việt Nam . Lần đầu tham gia bạn sẽ thấy có nhiều điểm tương đồng với Poker nổi tiếng. Tuy nhiên, Mậu Binh vẫn có những điểm khác biệt tạo nên nét độc đáo riêng. Đặc biệt, binh lủng trong Mậu Binh là chủ đề được những người mới chơi đặc biệt quan tâm. Vậy binh lủng là gì trong Mậu Binh? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Binh lủng là gì trong Mậu Binh?

Theo thông tin tham khảo của những người chơi xóc dĩa Sunwin, quy luật binh lủng được coi là điểm khác biệt tạo nên chất riêng của game đánh bài Mậu Binh hot. Cùng với đó, đây cũng là vũ khí sắc bén để bạn gặt hái những khoản tiền thưởng khổng lồ. Hãy tìm hiểu về luật này qua hướng dẫn dưới đây.

Khái niệm binh lủng trong Mậu Binh

Luật chiến hố có đặc điểm rất giống với luật công trong Tiến Lên hay Một trong Phỏm. Vì chúng có nguồn gốc giống như những trò chơi bài dân gian nên sự tương đồng là rất dễ hiểu. Nhờ có lỗ nên bạn có thể gây áp lực rất tốt lên đối thủ trên bàn. Ngoài ra, số tiền thắng được cũng rất lớn .

Đánh rơi bài có thể coi là một hình phạt dành cho những người có quân bài không mạnh và quân bài không đủ thông minh. Tất nhiên bạn sẽ bị lỗ nhưng khoản lỗ này là toàn diện và bạn sẽ phải trả thêm rất nhiều tiền. Không ai muốn điều này xảy ra nên chúng ta cần cố gắng ngăn chặn nó nhiều nhất có thể .

Điều kiện để binh lủng

Khi đã biết thế nào là lbinh lủng trong Mậu Binh, bạn cần biết điều kiện để bắt được lbinh lủng của đối phương là gì. Một lỗ xảy ra khi cả ba ván bài trong tay bạn đều thua. Một trường hợp đặc biệt khác là khi đối thủ có bốn quân cùng loại hoặc một quân bài thẳng . Bạn cũng sẽ mất rất nhiều tiền nếu gặp phải 2 bộ này.

Qua tình trạng hố có thể thấy rất khó để có một ván bài khiến đối thủ bị mất bài. Bạn cần phải có một nhóm thành viên toàn diện . Điều này cũng đòi hỏi người chơi phải có kỹ năng sắp xếp bài cao cấp . Bạn nên tìm hiểu rõ các bộ chuyên ngành trước khi tham gia.

Tiền phạt khi bị binh lủng

Ngoài khái niệm binh lủng là gì trong Mậu Binh, mức phạt cũng là điều mà người cược rất quan tâm . Thông thường, mỗi ván thua sẽ khiến bạn thua gấp 3 lần số tiền đã thua trước đó. Con số này sẽ lớn hơn nếu đối thủ có quân tứ giác hoặc quân bài thẳng .

Khoản tiền phạt này rất lớn và có thể ảnh hưởng đến vốn chơi của bạn. Dù họ có đầu tư nhiều đến đâu thì hiếm có người chơi nào có thể chịu được 3 lần thua . Ngoài ra, ảnh hưởng đến tâm lý của bạn cũng có thể dẫn đến chuỗi thua kéo dài.

Hướng dẫn cách phòng tránh binh lủng

Hiểu được binh lủng ở Mậu Bình là gì cũng sẽ giúp bạn biết cách để ngăn chặn tình trạng này xảy ra. Dưới đây là những chiến lược của các cao thủ, bạn có thể tham khảo.

Xếp ra một chi mạnh nhất

Nếu chỉ có một thành viên thắng , bạn vẫn có thể tránh được kết cục này. Những lá bài đến tay bạn phụ thuộc hoàn toàn vào may mắn, do đó những ván bài không may mắn là điều không thể tránh khỏi. Lúc này, hãy đặt tất cả những chiếc lá khỏe nhất mà bạn có trên một cành để càng chắc chắn càng tốt để chống rò rỉ.

Trong một số trường hợp, nếu may mắn , bạn thậm chí có thể kiếm được nhiều tiền hơn với cách sắp xếp bài này vì bài của người chơi khác cũng rất tệ. Nếu là chân trước, bạn nên thử tạo một đôi . Với chiến lược này trong tay, dù quân bài của bạn có tệ đến đâu, bạn vẫn sẽ không bị bắt .

Chơi bàn cược nhỏ

Theo như những người quan tâm bắn cá long vương Sunwin được biết, một cách khác để giảm nguy cơ thua là chơi với mức cược thấp. Số tiền thua lỗ của bạn cũng sẽ giảm đi đáng kể nhờ đó. Đặc điểm của những trò chơi này là chúng kéo dài rất ngắn , giải pháp tốt nhất là duy trì vốn chơi của bạn để chơi càng nhiều càng tốt. Những cơ hội thuận lợi sẽ sớm đến với bạn.

Thao tác nhanh chóng

Theo quy định tính thời gian giao dịch, bạn chỉ có 30 giây để sắp xếp ba nhánh . Nếu vượt qua thời gian này mà không nhấn nút xếp chồng , bạn sẽ bị tính phí ngay lập tức. Rất nhiều người mới chơi mắc phải sai lầm này và dẫn đến những tổn thất rất đáng tiếc. Tập trung luyện tập kỹ năng đặt chân tay để cải thiện tốc độ chơi của bạn.

Qua hướng dẫn trên thì bạn đã hiểu binh lủng là gì trong Mậu Binh rồi phải không? Một luật chơi đơn giản nhưng hiệu quả đáng ngạc nhiên.

Bài viết liên quan